0 0
0
No products in the cart.

XE ĐẠP THỐNG NHẤT LD 24-01 2023

2,590,000₫ 3,220,000₫

Ưu đãi

ƯU ĐÃI TẠI SIÊU THỊ XE ĐẠP:

  • Tặng khóa số trị giá 50.000đ 
  • Giao xe miễn phí tận nhà bán kính 10km
  • Bảo hành khung sườn 36 tháng
  • Bảo hành phụ tùng (xích líp, ổ trục, bộ chuyển động...) 12 tháng
  • Bảo dưỡng xe miễn phí
Số lượng
TRẢ GÓP 0% QUA THẺ(Visa, Master, JCB)
Tư vấn bán hàng: 0936.291.199
Tư vấn trả góp: 0988.785.873

Ngay từ khi ra mắt, mẫu xe đạp thống nhất LD 24-01 đã thu hút mọi người nhờ vào thiết kế cổ điển trông rất đẹp mắt. Phần kết cấu của xe cũng được làm rất chắc chắn tạo cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Xe đạp Thống Nhất LD 24-01 vừa được ra mắt đầu năm 2023 và trở thành mẫu xe bán chạy của hãng này. Cùng điểm qua những tính năng đặc biệt của chúng nhé.

Thông số kỹ thuật của xe

Khung

Thép

Ghi Đông

Thép

Phanh

Caliper

Vành

Nhôm

Đùi Đĩa

Thép

Săm Lốp

24*1.75”

Phụ Kiện

Chân Chống, Giọ Xe, Đệm Yên Sau

Những điểm nổi bật của xe đạp Thống Nhất LD 24-01

Hãng xe đạp Thống Nhất nổi tiếng với những mẫu xe đạp vừa bền đẹp, vừa chắc chắn. Mẫu xe Thống Nhất LD 24-01 cũng vậy. Cùng điểm qua những tính năng có trong chiếc xe đạp này nhé.

Xe đạp Thống Nhất LD 24-01 có nhiều tính năng nổi bật

Màu sắc đa dạng

Mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01 có 4 màu chủ đạo để khách hàng lựa chọn gồm: Xanh, kem, nâu và trắng. Kích thước của xe phù hợp với các bạn có chiều cao từ 1m4 trở lên và thiết kế vô cùng năng động.

Khung xe

Khung xe được làm bằng thép chuyên dụng đảm bảo độ chắc chắn cho người đạp khi sử dụng xe. Tính ổn định cao, tuổi thọ lâu dài, lựa chọn xe đạp Thống Nhất LD 24-01 2023 giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và tiền bạc cho việc bảo dưỡng, sửa chữa xe sau này.

Phanh xe

Xe được trang bị phanh đĩa Caliper giúp đảm bảo việc kiểm soát tốc độ và xử lý tình huống trong suốt quá trình di chuyển của người đạp diễn ra an toàn mà hiệu quả.

Vành xe

Vành nhôm cao cấp vừa đảm bảo độ chắc chắn cho xe vừa góp phần gia tăng thẩm mỹ của phương tiện.

xe-dap-thong-nhat-LD-24

Mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01 có nhiều phụ kiện cao cấp

Phụ kiện

Các phụ kiện như chân chống, giỏ baga sau cũng được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mang theo đồ đạc hoặc vật dụng cần thiết của các bé khi di chuyển.

Những ưu điểm nổi bật của mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01

Nếu như bạn có người thân từ 10 – 15 tuổi, hãy cho bé sử dụng mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01. Xe có những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế hiện đại, bắt mắt mang đến sự tự tin cho người lái. Bạn sẽ cảm nhận được những đường nét thiết kế uốn lượn vô cùng đẹp mắt. 

  • Phần khung xe cũng được làm bằng thép bền và chắc chắn.

  • Giá thành hợp lý: Mẫu xe đạp này đang có giá bán hơn 3 triệu đồng, nhưng đến với hệ thống Siêu Thị Xe Đạp, chiếc xe này chỉ còn bán với giá 2.800.000. So với các mẫu xe khác cùng phân khúc, đây được đánh giá là chiếc xe vừa bền đẹp, vừa có mức giá bán phải chăng.

Mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01 có nhiều ưu điểm nổi bật

  • Trang bị an toàn: Phần phanh xe thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn. 

Mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01 phù hợp với ai?

Nhà sản xuất xe đạp Thống Nhất đã tạo ra chiếc xe đạp này nhằm phục vụ cho những đối tượng sau:

  • Các bạn học sinh: Mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01 phù hợp với các bạn học sinh từ 1m4 trở lên. Phần khung xe được thiết kế chắc chắn với kích thước phù hợp với độ tuổi này.

  • Người lớn tuổi: Ngoài việc sử dụng cho trẻ em, người lớn tuổi cũng có thể sử dụng chiếc xe đạp này. Chúng có chiều cao phù hợp với người lớn và khả năng truyền động tốt. Từ đó giúp cho người lớn thoải mái khi đạp xe.

  • Người đi làm: Một số nhân viên văn phòng, đặc biệt là nữ giới rất thích hợp đi mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01. 

Chọn mua xe đạp Thống Nhất LD 24-01 chính hãng tại đâu?

Nếu như có nhu cầu mua xe đạp Thống Nhất chính hãng, bạn có thể đến với hệ thống Siêu Thị Xe Đạp. Chúng tôi chuyên phân phối các dòng xe đạp của hãng Thống Nhất với đầy đủ giấy tờ.

Bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi giảm giá khi đặt mua xe đạp Thống Nhất LD 24-01 cho con em của mình. Chỉ chưa đến 3 triệu đồng là đã sở hữu được một chiếc xe đạp siêu bền đẹp. Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho Siêu Thị Xe Đạp.

Lời kết

Với những thông tin ở trên, chúng tôi đã giúp bạn hiểu thêm về mẫu xe đạp Thống Nhất LD 24-01. Đây là mẫu xe đạp mới vừa ra mắt và đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chiếc xe này đấy.

Xem thêm:


XE ĐẠP THỐNG NHẤT LD 24-01 2023
KHUNG THÉP
GHI ĐÔNG THÉP
PHANH CALIPER
VÀNH NHÔM
ĐÙI ĐĨA THÉP
SĂM LỐP 24*1.75”
PHỤ KIỆN CHÂN CHỐNG, GIỌ XE, ĐỆM YÊN SAU

Sản phẩm liên quan